Xử lý thông báo ”mailbox is full retry timeout exceeded”
Nếu Bạn nhận được thông báo nbsp;mailbox is full retry timeout exceeded trong khi hòm thư của Bạn không có thư nào. Hãy làm vài động tác sau để kiểm tra nhé
- Kiểm tra giới hạn gửi mail được setup trong Email Quota (Meg)
- cổng SMTP bị chặn
- Vấn đề bộ lọc thư rác
- Inodes? Kiểm tra Bạn có bị giới hạn bởi số Inodes? (File + folder) không?
Nếu vẫn không khắc phục được thì hãy lập tức liên hệ nhà cung cấp Hosting để họ giúp đỡ Bạn
Tham khảo thêm bài viết: Bản quyền DirectAdmin – Directadmin License
Liên hệ để được hỗ trợ miễn phí ngay cả với Hosting không phải do mình cung cấp
AE thấy ok thì mua hosting / Licsense ủng hộ mình nhé. Mình bán cả DirectAdmin và Cpanel
Mình tên Văn: sdt 01656-95-86-88 _ Yahoo/Skype: vannt_99
Email: trungvan@hostingviet.vn
Ghi rõ nguồn DirectAdmin.edu.vn khi copy bài viết này
0 comment